หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงดีแทค มั่วอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เมื่อวานมีข้อความเข้ามาว่า "คุณค้างชำระค่ารายเดือน R4u ระบบจะหักเงินเมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไปค่ะ"
รบกวนยกเลิกให้ด้วยเถอะครับ บริการที่ว่าเนี่ย เพราะผมขอ "ยืนยัน" ว่าไม่ได้ไปทำการสมัครไอ้บริการนี้เลย อย่ายัดเยียดกัน
ทุกคนที่โทรหาผมก็ได้ยินเสียง "ตู๊ดดด...." อันนี้คงไม่ใช่เพลงใหม่ล่าสุดหรอกนะครับ
ถ้า CC ไม่เชื่อ โทรหาผมได้ครับว่าได้ฟังเพลงรอสายไหม เบอร์ 089 - 4652296
เออ ลืมบอกไป เบอร์เพิ่งเปิดไม่นาน ผมสงสัยว่าดีแทค จะสมัครให้อัตโนมัติโดยที่ลูกค้าไม่ได้ยินยอมหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอด่าธนาคารกสิกรหน่อยเถอะ
บัตรplatinumร่วม Robinson ให้สิทธิลดดอกเบี้ยสินเชื่อบ้าน0.25% อ่านมาจากหน้าเวปธนาคารเลยโทรไปถามรายละเอียดกับcall center Call centerดันถามเราเอามาจากไหน เลยบอกเอามาจากเวปคุณแหละครับ Cc: ขอเวลาตรวจสอบนะ
สมาชิกหมายเลข 1281567
ดีแทค คิดค่าบริการ r4u ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ใช้เบอร์ของค่าย ดีแทค ครับ วันนี้ประมาณ10.50 น. ส่งข้อความมาบอกว่า คุณค้างค่าบริการรายเดือน r4u ระบบจะทำการหักค่าบริการในการเติมเงินครั้งต่อไป ก็ไม่ไดสนใจครับ เพราะไมเคยสมัคร คิดว่าระบบอาจจะส่งผิด แต่
สมาชิกหมายเลข 3646266
ถามจริงๆ บริการยกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์ผ่าน *137 ทาง Operator ไม่อยากให้ลูกค้ากดยกเลิกเหรอ ?
จากที่ใช้เบอร์ AIS และ Truemove H กดเข้าไปที่เบอร์ *137 ผลเป็นดังนี้ AIS ==> กดโทรไป *137 เป็นสายไม่ว่าง (ต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และความมุ่งมั่นส่วนตัวนิสนึง) พอสายว่างกดยืนยันยกเลิกไปแล้ว 2
kazumanat
วิธียกเลิกดีแทค Family sim
เมื่อเช้า คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค โทรมาเสนอเบอร์ Family ซิม พูดรายละเอียดจบก็วางสายทันที โดยที่ผมยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะสมัครใช้ แต่ผ่านไปสักพักมีข้อความ SMS ยืนยันว่า จะเรียกเก็บเงินในรอบบินถั
สมาชิกหมายเลข 8215390
เกี่ยวกับ Samsung galaxy tab3 7.0 (รบกวน CC ของ Samsung ด้วยค่ะ)
Samsung galaxy tab3 7.0 ทำไมเวลามีคนโทรเข้า ถ้าเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตไว้ จะมีสัญญาณแค่หนึ่งตู๊ด สัญญาณก็ถูกตัดไปคะ หรือบางครั้งใช้โทรออกก็ไม่สามารถโทรได้ บางครั้งโทรได้ก็คุยได้ไม่กี่วินาทีก็สัญญาณตัดเ
ข้าคืิอเมาคลีีขี่ลูกช้าง
ดีแทค หักเงิน มั่วมาก
อยากทราบว่าหักค่าอะไร 21.95บาท ถ้าเป็นค่าที่ไปเผยกเลิกแล้วโทรกดยกเลิกแล้ว แต่พอเติมเวินที่จะเติมเน็ตทึกๆเดือนก็หักตลอด หักมั่ว หักแบบไม่มีบอกว่าคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7753291
ค่าย D แทค เสนอ โปรฯอินเตอร์เนทให้คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง แบบยัดเยียด
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจดทะเบียนรายเดือน ส่งไปให้แม่ อายุมาก ให้ใช้อยู่ที่ต่างจังหวัด ก็ใช้ปกติมาหลายปี จากนั้น มีพนักงาน ค่ายดีแทค โทรมาเสนอโปรฯแม่ ผม จากที่ผมจ่าย เดือนละ 400 กว่าบาท เปลี่ยนเป็นค่าโทร+เ
สมาชิกหมายเลข 2837051
ค่าย D แทค เสนอโปรโมชั่น โปรฯอินเตอร์เนทให้คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง แบบยัดเยียด
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจดทะเบียนรายเดือน ส่งไปให้แม่ อายุมาก ให้ใช้อยู่ที่ต่างจังหวัด ก็ใช้ปกติมาหลายปี จากนั้น มีพนักงาน ค่ายดีแทค โทรมาเสนอโปรฯแม่ ผม จากที่ผมจ่าย เดือนละ 400 กว่าบาท เปลี่ยนเป็นค่าโทร+เ
สมาชิกหมายเลข 2837051
อยากยกเลิกการทำประกันชีวิตรายเดือน ของบัตร อิออน
เพิ่งรู้ว่าโดนหักค่าทำประกันชัวิคจากการหักบัตร กดเงินสด ของอิออน เป็นรายเดือย ๆ ละ 370 บาท เพิ่งทราบเพราะเช็คยอดเงิน ทำไมเงินต้นไม่ลดเลย มีเบอร์ 02-853xxxx โทรเข้ามาเป็นสิบๆ สาย พอรับสายมันก็ทว
begine
Internet AIS Fiber เนี่ยถึงที่พักอยู่เกือบติดถนนสายหลักก็ยังติดตั้งไม่ได้สินะครับ :(
เนื่องจากผมได้ย้ายที่พักใหม่ ซึ่งที่เก่าใช้ AIS Fiber มา 3 ปีกว่าเลยทำเรื่องเพื่อขอย้ายมาที่ใหม่ด้วย ซึ่งเราคิดว่าที่ใหม่ค่อนข้างติดถนนใหญ่ จากการสอบถามบ้านข้างหน้าเขาก็ใช้งาน Internet AIS Fiber อยู่
สมาชิกหมายเลข 2813014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงดีแทค มั่วอีกแล้ว
รบกวนยกเลิกให้ด้วยเถอะครับ บริการที่ว่าเนี่ย เพราะผมขอ "ยืนยัน" ว่าไม่ได้ไปทำการสมัครไอ้บริการนี้เลย อย่ายัดเยียดกัน
ทุกคนที่โทรหาผมก็ได้ยินเสียง "ตู๊ดดด...." อันนี้คงไม่ใช่เพลงใหม่ล่าสุดหรอกนะครับ
ถ้า CC ไม่เชื่อ โทรหาผมได้ครับว่าได้ฟังเพลงรอสายไหม เบอร์ 089 - 4652296
เออ ลืมบอกไป เบอร์เพิ่งเปิดไม่นาน ผมสงสัยว่าดีแทค จะสมัครให้อัตโนมัติโดยที่ลูกค้าไม่ได้ยินยอมหรือเปล่าครับ